วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สร้างเพื่อนทีละเยอะๆ แบบ ชิวๆ The Sim 3



1. ซื้อกีตาร์ แล้วก็ฝึกเล่นให้เก่งๆ

2. พอได้ทักษะซัก 5/10 เราก็จะสามารถเล่นแบบ "play for tips" ได้

3. จากนั้นก็ไปที่สวนสาธารณะ หรือ ที่ที่มีคนอยู่เยอะๆ อ้อ อย่าลืมเอากีตาร์ใส่กระเป๋าติดตัวมาด้วยล่ะ

4. พอไปถึงที่หมายแล้ว ก็คลิกที่กีตาร์ในช่องกระเป๋าแล้วเลือก "play for tips"
ผู้คนจะเข้ามามุงดูเราเล่น และก็จะสนิทกับเรามากขึ้นถ้าเราเล่นไปเรื่อยๆ

ความเร็วในการสนิทอาจจะขึ้นอยู่กับทักษะในการเล่นกีตาร์ของเราด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น