วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Pro seal ตีเร็ว วิ่งไว


ใช้กับวินโดว์ XP ได้นะคับเพราะผมก็ใช้อยู่
วิธีใช้
1.เปิดโปรขึ้นมาไม่ต้องทำไร
2.เข้าเกม ตามปกติ เข้าไปถึง ในเกมเลย นะคับ
3.แล้วออก มายัง หน้าเลือกตัว ละคร
4.กลับไปดูที่โปร จะเห็นว่า สเตตัสต่างที่อยู่ในตัวละครของเราจะขึ้นที่โปร เช่น ตอนไม่ใช้โปร
เรามี ASP25 มันก็จะขึ้นที่โปรตรง ASP ว่า 25
พอเห็นดังนั้น
5.ให้เรา เลือก ใส่ตัวเลข ตามใจชอบ (อย่า ใส่เวอร์ เพราะอาจจะทำให้หลุด)
หลังจากนั้น ในติ๊ก ถูก
6.เข้าเกมตามปกติ
7.มันส์กับ Seal+
*ในกรณี ที่ เรา วาปไปโน้นไปนี้ แล้ว มันหลุด
เมื่อเราจะวาปไป ที่แมพอื่น ขณะที่ยังเปิดโปรอยู่
1.ให้เราไปที่ โปร แล้ว เอาติ๊กถูกออก
2.แล้ว ออกจากเกมไปยัง หน้าเลือกเซิฟ
(ในข้อ1-2ให้ทำอะไรก่อนก็ได้)
3.ให้เข้าไปในเกม แล้ววาปไปแมพที่ต้องการ
4.ออกจากเกม ไป หน้า เลือกเซิฟ
5. เลือก ใส่ตัวเลข อีกทีตามใจชอบ
6.ติ๊กถูกเหมือนเดิม
7.เข้าเกม ตามปกติ
8.มันส์กับ Seal+

1 ความคิดเห็น:

  1. แจกยิงมอนทั้งแมพ โปร 2จอ ในตัว วิ่งไว No Deley โปรเดลระยะไกล ปั้มยศ โปรปั้มไม่มี

    เปิดโปรมาใช้ได้เลย

    ไม่ต้องออกเข้าใหม่

    ใช่ได้ทั้ง XP Win7

    http://www.upload-thai.com/download.php?id=c5b6d6f0085eabebd443ba881e180505

    ใช้ได้แค่ 2ไอดีต่อวัน

    กันเกรียน

    ตอบลบ