วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ต้น Omni ปลูกปลาได้ปลา ปลูกไก่ได้ไก่!!! The Sim 3


ภาคนี้มีของเล่นซ่อนไว้ให้เราเล่นเยอะมากครับ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอันครับ

ต้นไม้ต้นนี้มีชื่อว่า Omni Plant ครับ จะอยู่หลัง Lab



สามารถทำได้โดยการคลิกไปที่ต้นแล้วเลือก "Feed" (ต้องการทักษะทำสวน ระดับ 8 ขึ้นไปจึงจะมีคำสั่งนี้)

แล้วก็จะมีของต่างๆที่เก็บอยู่ในกระเป๋า มาให้เราเลือก

หลังจากที่เลือกเสร็จแล้วตัวเราจะใส่สิ่งของชนิดนั้นลงไป(เหมือนใส่ปุ๋ย)

เจ้าต้น Onmi จะดูดซึม แล้วก็จะออกผลมาเป็นของที่เราฝังลงไป(ตอนประมาณ ตี 5 นิดๆ)

พอเก็บเกี่ยวแล้ว เราก็ยังสามารถทดลองใส่อย่างอื่นได้เรื่อยๆ

ซึ่ง Quality ของผลผลิต จะเหมือนตามต้นฉบับที่เราใส่ลงไปครับ

ต่อให้เป็นปลาแปลกๆอย่าง Robot Fist หรือปลาอันตรายต่อพืชอย่าง Death Fish ก็ไม่มีปัญหา

หรือถ้าออกผลเป็นปลายังแนวไม่พอก็ลองอย่างอื่นดูครับ รับรองว่าเล่นเพลินแน่ๆงานนี้

1 ความคิดเห็น: